THIẾU LÂM TỰ 2



Đang cập nhật
Thể loại:Nguyên Bưu, Lương Gia Nhân, Ngọ Mã, Lâm Chí Dĩnh, Kế Xuân Hoa, Tạ Miêu, Lý Uyên, Vương Tiểu Long
Phim Cổ Trang, Phim Võ Thuật
Với bề dày lịch sử 1500 năm, “Thiếu Lâm Tự” có kho tàng võ công thâm hậu nhất thiên hạ. Các nhà nghiên cứu võ học trên thế giới đều phải thừa nhận tất cả các môn phái đều phát triển từ một trung tâm: đó là ngôi chùa Thiếu Lâm nổi tiếng nằm trong dãy núi Tung Sơn ngay giữa nước Trung Hoa. Thế nên không phải ngẫu nhiên mà có rất nhiều truyền thuyết xuất phát từ nơi đó…
Truyền thuyết Thiếu Lâm Tự là bộ phim truyền hình ăn khách tại TrungQuốc và nhiều nước trên thế giới. Sau thành công của Truyền thuyết Thiếu Lâm Tự I, phần hai của bộ phim này với sự diễn xuất của các diễn viên như: Lâm Chí Dĩnh, Nguyên Bưu, Tạ Miêu, Hứa Xuân Hoa, Tôn Huỷ Ngưng... được đón nhận rất nồng nhiệt.

Phần II của Truyền thuyết Thiếu Lâm Tự kể về bối cảnh đại loạn cuối đời Tuỳ, chư hầu khắp nơi tự xưng vương, chiến tranh liên miên, bá tánh chịu khổ. Trong số thời loạn lạc đó có 13 người tuy xuất thân khác nhau nhưng đều bị thời cuộc bức hại, trải qua nhiều sóng gió gian nan, cuối cùng họ xuất gia nhưng những thế lực đen tối vẫn không buông tha. Họ quyết công khổ luyện võ công để tự bảo vệ bản thân và mong muốn thiên hạ thái bình. Những vị hoà thượng chùa Thiếu Lâm mà đứng đầu là Đàn Tông - Tổng giáo đầu Thiếu Lâm Tự đã lập nên “La Hán Kỳ Môn Côn Pháp” cứu Đường vương Lý Thế Dân thoát khỏi hoạn nạn và tiêu diệt kẻ tàn ác.
Truyền thuyết Thiếu Lâm Tự đã thu hút người xem bằng nội dung hay cùng những màn võ thuật tuyệt vời và cực kỳ chân thực. Diễn viên kỳ cựu Nguyên Bưu (vai Đàn Tông) đã từng phát biểu rằng: “Có rất nhiều phim võ thuật, nhưng rất ít phim là đánh thực, đại đa số là dựa vào kỹ xảo điện ảnh. Tôi rất phấn khởi khi đóng phim này, hơn thế nữa còn thấy rất tự tin, tôi tin rằng khán giản nhất định sẽ yêu thích bộ phim”. Niềm tin của ông hoàn toàn có cơ sở, khi Truyền thuyết Thiếu Lâm Tự ra mắt đã được công chúng đón nhận, có lẽ cũng lâu rồi người ta mới được xem một bộ phim truyền hình hay như vậy, những màn võ thuật chân thực đến vậy. Được biết rằng hầu hết các diễn viên trong phim đều rất giỏi võ thuật.
Trong Truyền thuyết Thiếu Lâm Tự phần II, ngoài Nguyên Bưu thì Lâm Chí Dĩnh (vai Lý Thế Dân) cũng rất được công chúng chú ý. Thần tượng của giới trẻ Đài Loan với biệt hiệu “Cơn lốc nhỏ” ngày nào vẫn đẹp trai và phong độ. Ngoài việc đóng vai Lý Thế Dân, Lâm Chí Dĩnh còn chủ động đề nghị được sáng tác bài hát chủ đề cho Truyền thuyết Thiếu Lâm Tự, điều đó đủ thấy sự nhiệt tình của anh dành cho bộ phim.

Nguồn : youtube.com

0 comments: